10 November 2008

The Work 04: โชษิตา รักษาเสรี

"อยากหงอก"
เครื่องประดับผมโดยทั่วๆไป มักจะเป็นเครื่องประดับผมที่เป็นสีดำเป็นพื้น การติดลงบนผม ของผู้สูงวัยที่มีผมหงอกแล้วอาจเป็นปัญหาไม่เข้ากับสีผม และทำให้ดูขัดกันทางสายตา จึงเกิดการทำเครื่องประดับผมให้กับผู้สูงอายุ โดยมีการไล่สีของเครื่องประดับตาม ความหงอก ของผมแต่ละคน มีเฉดสีเทาอ่อนไปถึงเทาเข้มสุด เพื่อให้ผู้ที่มีผมหงอก มีความพึงพอใจ ในการเลือกเครื่องประดับผมให้กลมกลืนกับสีผมของตัวเองมากที่สุด



โชษิตา รักษาเสรี

นิสิตชั้นปีที่3 ภาควิชาการออกแบบอุตสาหกรรม
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

No comments: